Market Insider

Nền tảng thương mai điện tử MremaMall được đầu tư vốn 50 triệu USD

Theo Báo cáo của Accenture đến năm 2025, giao dịch mua sắm trên toàn thế giới trên các nền tảng thương mai xã hội giá trị sẽ đến 1,2 nghìn tỷ USD, cao hơn cấp gần 3 lần mức 492 tỷ USD hiện tại, xu hướng này cũng mở ra nhiều cơ hội cho Việt Nam. DreamMall là một nền tảng thương mại điện tử xã hội tại Việt Nam, mở ra mô hình tranh mua quà tặng bí ẩn, nhanh chóng nhận được sự chú ý của các quỹ và nhận được khoản đầu tư mạo hiểm trị giá 50 triệu USD.

Với DreamMall, chỉ cần chi phí 25 nghìn VND là có cơ hội nhận được iPhone14 và các ưu đãi nóng bỏng, chỉ mất vài phút để chọn tham gia giải thưởng hoặc mở quà tặng bí ẩn từ ứng dụng DreamMall.

Đầu tư kim cương đặt được số may mắn, chờ đợi đánh vần thành công sau ngẫu nhiên khai thác một số may mắn, khai trúng thưởng sắm đó.Trúng thưởng sắm sau nhận giải thưởng trong cửa hàng ngoại tuyến hoặc điền vào địa chỉ chuyển phát nhanh, sản phẩm sẽ được DreamMall cung cấp mã vận đơn và gửi đến cho khách hàng.

Tiềm năng và sức hấp dẫn của thị trường khiến DreamMall nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong vòng tài chính Pre-A, nền tảng này đã huy động được 50 triệu USD từ IDG. Mô hình hoạt động của DreamMall, trong đó người bán sẽ sử dụng nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội để quảng bá và bán hàng. Nền tảng này cũng đi kèm với các nhà cung cấp hàng trăm nhà sản xuất và phân phối truyền thống, giúp họ chuyển đổi sang thương mại điện tử để bắt kịp với sự phát triển nhanh chóng của xu hướng mua sắm trực tuyến hiện nay.

“Chúng tôi đầu tư vào DreamMall một lý do là sứ mệnh lớn của họ là giúp mọi người kiếm thêm thu nhập thông qua mô hình kinh tế chia sẻ xã hội. Đặc biệt là những người mất việc làm hoặc là thu nhập giảm”. Bà Alexandre Quirici, Giám đốc đầu tư của IDG Capital cho biết.

CEO của DreamMall giới thiệu “Khi tỷ lệ thâm nhập thương mại điện tử tại Việt Nam vẫn còn thấp, DreamShoppingMall có cơ hội để mở ra một thị trường lớn và phát triển nhanh và vẫn đang phát triển, mở theo một cách độc đáo khác với thương mại điện tử truyền thống”.

Theo ông Võ Thành Nhớ chia sẻ, thương mại điện tử hiện có tỷ lệ phổ biến là 4.5%, thấp nhất so với các nền kinh tế lớn trong khu vực. Con số này tại Indonesia là 18%, Tại trung quốc là 35%. đối với bây giờ ,thành phố Việt Nam tỷ lệ chuyển đổi thành 35%,và Indonesia thành 56%,trung quốc thành 16%.

Bài liên quan

MSB ra mắt ứng dụng điện thoại giúp nâng cao hiệu quả cho đội ngũ bán hàng trực tiếp

marketinsider

VistaJet World Giới Thiệu: một Chuyến du Hành Nhật Bản Độc Nhất vô Nhị Mừng Tết Nguyên Đán

marketinsider

EVN có Tổng giám đốc mới từ ngày 1/12

marketinsider