Market Insider

MSB ra mắt ứng dụng điện thoại giúp nâng cao hiệu quả cho đội ngũ bán hàng trực tiếp

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa tổ chức sự kiện “Digi.Sale For Easy Sale” ra mắt ứng dụng điện thoại hỗ trợ công việc cho đội ngũ bán hàng trực tiếp.

“Digi.Sale” là sản phẩm của chương trình DSP (Digital Sales Platform) – một trong các chương trình trọng điểm được MSB lựa chọn với mục tiêu chuyển đổi số toàn diện ngân hàng giai đoạn 2023 – 2027.

Từ những trăn trở của đội ngũ kinh doanh trong công việc hàng ngày,  “Digi.Sale” được đầu tư xây dựng với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đặc lực cho lực lượng tuyến đầu, trang bị các công cụ hiệu quả nhằm phục vụ khách hàng và gia tăng hiệu suất công việc.

Ứng dụng “Digi.Sale” sở hữu 9 cụm tính năng lớn từ quản lý hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, huấn luyện, đào tạo… được tối ưu hóa kết nối với các hệ thống số hiện hành của MSB. Bên cạnh đó, “Digi.Sale” đem lại trải nghiệm bán hàng thuận ích thông qua giao diện app điện thoại, thuận tiện trong việc tra cứu thông tin và nhập dữ liệu cho đội ngũ bán hàng. “Digi.Sale” hướng đến việc đơn giản hóa các quy trình vận hành, từ đó nâng cao hơn nữa hiệu suất công việc.

Phát biểu trong sự kiện, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ khẳng định ứng dụng “Digi.Sale” là công cụ hữu hiệu giúp ích cho đội ngũ kinh doanh bán lẻ của MSB thực hiện công việc dễ dàng, tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Phó tổng giám đốc MSB kiêm Tổng giám đốc ngân hàng bán lẻ

Theo ghi nhận đến ngày 7/9, ứng dụng “Digi.Sale” đã có hơn 2.700 lượt cài đặt và sử dụng (chiếm hơn 90% cán bộ nhân viên của Khối Ngân hàng bán lẻ).

MSB hiện đang đầu tư rất nhiều nguồn lực cho hành trình chuyển đổi số tại ngân hàng để từ đó thực hiện tốt sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho khách hàng cũng như cán bộ nhân viên.

Digi.Sale” đã có hơn 2.700 lượt tải và sử dụng, chiếm đến hơn 90% cán bộ nhân viên của Khối Ngân hàng bán lẻ.

Theo báo cáo tài chính đã kiểm toán, kết thúc quý 2/2022, MSB ghi nhận mức tăng trưởng tổng tài sản 6,5% so với 30/6/2021, đạt trên 195.000 tỷ đồng. Trong đó, tổng cho vay khách hàng đạt gần 110.500 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ. Nhu cầu tín dụng tăng trưởng với sự gia tăng đáng kể của dư nợ cho vay khách hàng cá nhân, tăng 28% và dư nợ tín dụng cấp cho khách hàng doanh nghiệp tăng khoảng 18% so với cùng kỳ.

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2023, MSB đã nhận chuỗi giải thưởng trong nước và quốc tế về sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm thương hiệu. Cụ thể, việc ra mắt MPower – cấp tín chấp hoàn toàn trực tuyến cho doanh nghiệp với hạn mức tới 15 tỷ đồng trong tối đa 3 ngày làm việc là cơ sở để MSB được vinh danh là “Ngân hàng doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam” do Tạp chí World Economics bình chọn. Cùng với sản phẩm tín chấp cho khách hàng cá nhân với quy trình 100% online và nhiều sáng kiến, giải pháp thuận ích khác, MSB liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng như “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Finance trao tặng, Giải bạc cho hạng mục Trải nghiệm thương hiệu tốt nhất tại Transform Award Asia 2021, Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report vinh danh…

Bài liên quan

Người thừa kế Hermès quyết nhận thợ làm vườn làm con nuôi, cắt đứt quan hệ với tổ chức từ thiện của mình

marketinsider

Siêu cường châu Á phát minh ra loại công nghệ Trung Quốc không thể sao chép, quyết lật ngược thế cờ ở thị trường Trung Quốc chiếm 80%

marketinsider

Được Alibaba rót 600 triệu USD, Lazada vẫn gây sốc khi cắt giảm nhân sự khắp Đông Nam Á

marketinsider