Market Insider

Luxor Global đang từng bước đưa hoạt động bán lẻ các sản phẩm cao cấp trên thị trường thứ cấp lên một tầm cao mới

Thực tế cho thấy lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm cao cấp đang là ngành phát triển nhanh với tốc độ tăng trưởng ổn định trong 5 năm vừa qua, bên cạnh đó là sự bùng nổ các xu hướng tiêu dùng mới sau 2 năm đại dịch. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi công ty hàng đầu về quản trị, Bain & Company, dự kiến lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm cao cấp sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ đến tận năm 2025.

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ đó, cùng với các vấn đề về chuỗi cung ứng toàn cầu cũng đã dẫn đến tình trạng cầu vượt xa cung đối với các sản phẩm của một số thương hiệu cao cấp, kéo theo sự gia tăng số lượng các nhà bán lẻ thứ cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Số lượng các nhà bán lẻ trên thị trường thứ cấp ngày càng tăng, điều này thể hiện rõ thông qua việc kinh doanh các mặt hàng sang trọng như đồng hồ , túi xách, đá quý hiếm và đồ trang sức cao cấp. Đồng thời đây là nơi các công ty như Luxor Global chiếm lĩnh thị trường về các sản phẩm cao cấp.

Với việc tập trung chủ yếu vào các sản phẩm như đồng hồ sang trọng, túi xách, đá quý và trang sức cao cấp, Luxor Global hợp tác với các nhà đấu giá, nhà sưu tập tư nhân, những người sành sỏi và các đại lý trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng những vật phẩm mà họ khao khát được sở hữu đồng thời cũng mang đến cho họ sự an tâm tuyệt đối về tính xác thực, điều kiện giao hàng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Tuy nhiên, Luxor Global đang có bước tiến mới với kỳ vọng mang lại nhiều giá trị khác ngoài việc đảm bảo tính xác thực, điều kiện giao hàng và nguồn gốc của sản phẩm, mà còn hơn thế nữa. Công ty đang nghiên cứu để tạo ra thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng khi mua sản phẩm , đặc biệt tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng tính cộng đồng và đảm baỏ sự tiện lợi cho tất cả khách hàng.

Để đạt được mục tiêu này, Luxor Global đã thành lập Luxor Asia, công ty con của mình tại châu Á nhằm đưa Luxor Global đến gần hơn với cộng đồng người dùng sản phẩm cao cấp ở thị trường Á Đông, nơi được kỳ vọng sẽ chứng kiến mức tăng trưởng mạnh nhất so với các thị trường khu vực khác trên toàn thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh số lượng khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng cũng như mức thu nhập của họ ngày càng cao, điêù này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của lĩnh vực kinh doanh sản phẩm cao cấp ở Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Luxor Asia không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh các mặt hàng cao cấp bằng cách tích cực thực hiện các nỗ lực tiếp cận cộng đồng những người sành sỏi và có đam mê lớn đối với các mặt hàng xa xỉ phẩm. Đáng chú ý nhất, Luxor Asia đã lập ra một chương trình Hội viên để tập hợp những người có cùng sở thích sở hữu và nghiên cứu tìm hiểu các loại mặt hàng cao cấp, ở đó các Hội viên có thể chia sẻ những tin tức mới nhất, tìm hiểu về các đợt ra mắt sản phẩm và có được thông tin trực tiếp về các cơ hội đầu tư trong thế giới xa xỉ phẩm này, từ đó cho phép các Hội viên nhận được sự hỗ trợ của một cộng đồng nhiệt huyết gồm những người có cùng đam mê và chí hướng, luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức của họ.

Không những vậy, Luxor Global sẽ sớm tìm ra giải pháp cách mạng hóa việc kinh doanh sản phẩm cao cấp thông qua nền tảng giao dịch trực tuyến Luxazaar.

Với những động thái như trên, có vẻ như Luxor Global đang từng bước đặt nền móng để nâng tầm một cách đáng kể việc bán lẻ các mặt hàng cao cấp trên thị trường thứ cấp.

Bài liên quan

Lợi nhuận 9 tháng đầu năm của BIDV tăng mạnh nhờ dự phòng cao

marketinsider

Tỉnh sắp trở thành thành phố trực thuộc Trung ương hút 1,4 tỷ USD vốn FDI

marketinsider

CII: Chưa có dự án hạ tầng đấu thầu mới, sẽ ‘mua’ một dự án BOT lớn có sẵn

marketinsider