Market Insider

Luxor Global đem đến làn gió mới cho các tín đồ hàng hiệu, sự chinh phục thành công nền tảng thương mại điện tử Luxazaar

Một trong những ảnh hưởng mạnh mẽ hậu Covid-19, các ngành hàng bán lẻ ngày nay đã có những thay đổi tới xu hướng mua sắm người tiêu dùng trên tất cả phân khúc thị trường, từ thời trang đến đồ điện tử, thực phẩm và thậm chí ngành hàng xa xỉ.

Các khảo sát thị trường được thực hiện bởi các công ty đối tác dẫn đầu về dịch vụ là Ernst & Young, thông qua Chỉ số Người tiêu dùng Tương lai của EY, đã khảo sát hàng nghìn người tiêu dùng kể từ những ngày đầu của đại dịch, kết quả cho thấy 60% người tiêu dùng hiện đang đến các cửa hàng truyền thống ít hơn so với trước đại dịch và 43% người tiêu dùng mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn đối với các sản phẩm mà trước đây họ đã mua ở cửa hàng truyền thống.

Số liệu thống kê cho thấy xu hướng phát triển bền vững của nền thương mại điện tử và sự thúc đẩy ứng dụng nền công nghệ kỹ thuật số cho các nhà đại lý. Là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực thương mại xa xỉ, Luxor Global không chỉ hiểu được tầm quan trọng của công nghệ kỹ thuật số, mà nền thương mại trực tuyến cũng sẽ để lại những trải nghiệm ấn tượng đến người dùng.

Vì thế, sự thiết yếu của việc trải nghiệm mua sắm và nhu cầu chất lượng tiêu dùng trong ngành hàng xa xỉ là hai yếu tố không thể tách rời, đặc biệt cho những tín đồ hàng hiệu. Nên vậy tập đoàn Luxor Global đang đ tạo dựnẩy mạnh công cuộc phát triển nền tảng thương mại điện tử, Luxazaar, với mục tiêug nên thương hiệu kỹ thuật số riêng biệt đồng thời mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Châu Á – khu vực có tốc độ phát triển kinh tế vượt trội, được lựa chọn  là thị trường tiềm năng để ra mắt sàn thương mại điện tử Luxazaar, và Luxor Asia – công ty đại diện tại Việt Nam được thành lập để kịp thời nắm bắt và tận dụng cơ hội trên sự vươn lên của thị trường xa xỉ phẩm trong khu vực

Luxazaar – nền tảng thương mại điện tử sẽ được xây dựng dựa trên khả năng phủ sóng của cộng động và thị trường của Luxor Asia. Hơn thế nữa, công ty Luxor Asia hỗ trợ cung cấp kiến thức chuyên môn về công nghệ cho sự phát triển của Luxazaar, kết hợp Công nghệ tiên tiến Web 3.0 như gắn thẻ NFT và quản lý giao dịch trên hệ thống blockchain để đảm bảo nguồn góc và tính xác thực của sản phẩm.

Thêm vào đó, Luxazaar sẽ áp dụng các công nghệ mới tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo (AI), Phân tích nâng cao, Thực tế tăng cường (AR)/ Thực tế ảo (VR) để tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo, được cá nhân hóa cao.

Giám đốc điều hành (COO) của công ty, Andre Jamon cho biết, “Luxazaar là một trong những bước phát triển công nghệ thú vị nhất trong lịch sử của công ty và chúng tôi quyết tâm tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa trải dài từ tìm kiếm sản phẩm đến thanh toán và thậm chí là sau khi thanh toán. Chúng tôi muốn khách hàng của Luxazaar cảm nhận được sự chu đáo, gần gũi và được phục vụ tốt.”

Bài liên quan

Axi khởi động chiến dịch “Chọn Lựa Ưu Điểm của Bạn” với các ngôi sao của Manchester City

marketinsider

Nghệ An đón thêm loạt dự án đầu tư trị giá 390 triệu USD

marketinsider

Quảng Bình công khai 42 doanh nghiệp nợ thuế 769 tỷ, FLC đầu bảng

marketinsider