Market Insider

[Khám phá doanh nghiệp K-Beauty] ‘Mỹ phẩm BPH‘, đứng đầu trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc da chức năng tại Đông Nam Á’ Với khẩu hiệu ‘làn da cũng là cá tính’, chúng tôi mong muốn mang đến cho thế giới giải pháp chăm sóc da hiệu quả

Công ty TNHH Value Plus (Giám đốc đại diện Han Won Cho) – Công ty phát triển thương hiệu mỹ phẩm BPH (BPH Skin), một thương hiệu chuyên về làm đẹp chức năng, vào ngày 24/08 đến ngày 26/08 tới đây, sẽ tham gia với tư cách là công ty làm đẹp đại diện cho Hàn Quốc tham dự triển lãm làm đẹp quốc tế “COSMO BEAUTY Vietnam 2022” được tổ chức tại Hồ Chí Minh trong khoảng 3 ngày.

Công ty TNHH Value Plus sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu mỹ phẩm BPH đại diện cho công ty tại buổi triển lãm lần này và dự kiến trong tương lai sẽ dẫn đầu thị trường mỹ phẩm Đông Nam Á bằng cách xây dựng danh tiếng mạnh mẽ hơn nhờ sản phẩm “chăm sóc da chức năng K” được sử dụng từ các thành phần thân thiện với thiên nhiên.

Thương hiệu mỹ phẩm ‘BHP’ của Value Plus được người phương Đông, đặc biết là khu vực Đông Nam Á có khí hậu biển biết đến nhiều. Ngoài ra, không chỉ trong nước, sản phẩm còn đang được xuất khẩu đến các bệnh viện trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là các bệnh viện da liễu tại Thái Lan. Tại triển lãm COSMO BEAUTY lần này, sau Thái Lan, công ty có kế hoạch tích cực tiếp thị và quảng bá tác dụng của sản phẩm tại Việt Nam, nơi có nhiều người tiêu dùng tiềm năng.

‘Chứa trọn bí quyết làm đẹp của Cleopatra’ – ‘BPH Hydrocomplex Soothing Aqua Gel’

Mang lại làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống với sản phẩm làm đẹp kiểm soát độ ẩm khoáng chất tự nhiên trong muối biển chết (Dead Sea Salt)

Thương hiệu làm đẹp đặc trưng của Công ty TNHH Value Plus ‘PH’ được ra mắt vào năm 2012 nhằm cung cấp cho người tiêu dùng trong và ngoài nước một sản phẩm chuyên nghiệp đã được các bác sĩ da liễu và chuyên da thẩm mỹ yêu thích nhất trong suốt 15 năm qua.

Mang ý nghĩa ‘Cân bằng độ PH’, sự kết hợp của “B” nghĩa là cân bằng và “pH” nghĩa là độ axit, nó mang hàm ý làm cho làn da sáng và khỏe mạnh hơn bằng cách làm giảm độ axit trên làn da. Hình thoi ở góc trên bên trái của logo thương hiệu có nghĩa là tẩy đi chất sừng, tế bào da chết. Nói cách khác, bằng cách loại bỏ các tế bào da chết không cần thiết khỏi da, chu kỳ thay da sinh học được điều chỉnh phù hợp để duy trì sức khỏe tự nhiên của da nhằm tập trung vào việc khác biệt hóa thương hiệu nói chung. Trong số đó, ‘Hydrocomplex Soothing Aqua Gel’ là sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất trong số các sản phẩm của BPH. Đặc biệt, hãng đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường chăm sóc da chức năng với sản phẩm kiểm soát độ ẩm tự nhiên có chứa muối biển chết (Dead Sea Salt), được biết đến như một ‘khối khoáng chất tự nhiên’ trong bí quyết làm đẹp da của Nữ hoàng Ai Cập cổ Cleopatra.

 Muối biển chết (Dead Sea Salt) trung bình chứa nhiều khoáng chất gấp 10 lần nước biển bình thường, và 30 loại khoáng chất như canxi, magie, brom… và các muối hòa tan giúp cải thiện áp suất thẩm thấu trong cơ thể. Tác dụng của muối biển chết (Dead Sea Salt) có thể được cảm nhận bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng vào sâu bên trong da thông qua hoạt động thẩm thấu của nó. ‘Tác động áp suất thẩm thấu’ là quá trình cung cấp một lượng lớn khoáng chất muối biển chết (Dead Sea Salt) cho da thông qua hiệu ứng thẩm thấu (chất lỏng / thành phần có nồng độ thấp di chuyển về phía có nồng độ cao hơn, thường là chuyển động của nước / độ ẩm). Nó có đặc điểm là di chuyển aqua gel với nồng độ thấp hơn so với da, đưa vào sau bên trong da một cách nhanh chóng giúp là dịu và giữ ẩm cho da.

(Ảnh: Cung cấp bởi Công ty TNHH Value Plus)

Ngoài ra, Aqua Gel tập trung vào việc cung cấp hiệu quả dưỡng ẩm nhanh chóng và làm dịu da mà không gây nhờn dính bằng cách bổ sung dưỡng chất dồi dào cho da. Muối biển chết (Dead Sea Salt) chứa 21 loại khoáng chất tự nhiên dồi dào hơn nước biển thông thường nên có tác dụng làm dịu da tuyệt vời, giúp se lỗ chân lông và kích hoạt chức năng của da. Do có chứa các thành phần đa dạng như allantoin, chiết xuất hạt yến mạch và magie clorua,…nên có thể cảm nhận được hiệu quả làm dịu da.

Ngoài ra, được ra mắt cùng với Aqua Gel ở trong nước lần này, ‘Puri Spicule Serum’ là một sản phẩm tẩy tế bào chết sử dụng từ những chiếc gai sinh vật biển nhỏ tự nhiên. Là sản phầm ngay từ khi ra mắt nó đã được người tiêu dùng yêu thích và đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều cuộc nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng.

‘Puri Spicule Serum’ là sản phẩm mỹ phẩm giúp loại bỏ tế bào da chết thông qua các chất tự nhiên chứ không phải bằng hóa chất, chất spicule được bổ sung thâm nhập vào tận cùng của tế bào da chết để cung cấp, kích thích vi mô cho da, và làn da được kích thích liên tục sẽ phát sinh khả năng phục hồi tự nhiên và là một sản phẩm chăm sóc lột tẩy tại nhà có thể được sử dụng dễ dàng và đơn giản.

Mỹ phẩm BPH dự định trong tương lai sẽ cung cấp các giải pháp cho các vấn đề về da đến nhiều người tiêu dùng khác nhau bằng serum spicule với công nghệ tinh chế đặc biệt, các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như gamma PGA, axit hyaluronic và các thành phần làm trắng.

‘Cùng với nhau’ đó chính là thêm vẻ đẹp của K-beauty vào giá trị rồi tiến ra thị trường toàn cầu

Đúng như tên gọi, Công ty TNHH Value Plus đã bước những bước đầu tiên vào năm 2010 với tư cách là một công ty theo đuổi tương lai phát triển chung với cộng đồng xã hội và đối tác kinh doanh với niềm tin ‘cùng nhau’. Giá trị doanh nghiệp của Value Plus, bằng việc mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, năm 2012 ‘BPH’ chính thức ra mắt cùng với việc chia sẻ ‘giải pháp khắc phục các vấn đề về da’ và khẩu hiệu ‘Hãy chia sẻ mỹ phẩm tốt để có làn da khỏe’ và ‘Làn da cũng là tính cách’.

‘BPH (BPH Cosmetics)’ với trọng tâm là thị trường làm đẹp Đông Nam Á, sau đó đã mở rộng cơ sở ra nước ngoài bao gồm triển lãm mỹ phẩm Cosmoprof Hồng Kông (2014), triển lãm mỹ phẩm Beyond Beauty Asia tại Thái Lan (2017), triển lãm mỹ phẩm Business Matching tại  Myanmar (2018), ngoài ra còn chính thức được công nhận là sản phẩm đạt giải thưởng Hi Seoul năm 2018.

Bên cạnh đó, kể từ năm 2016, kim ngạch xuất khẩu ra nước ngoài đã vượt ngưỡng 120,000 USD (cụ thể là 129,000 USD, dựa trên kết quả xuất khẩu của Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc), cho thấy sự hiện diện vượt trội trong ngành công nghiệp “K-beauty”.

(Ảnh: Cung cấp bởi Công ty TNHH Value Plus)

‘Hỗ trợ giá trị vẻ đẹp của người tiêu dùng toàn cầu bằng cách giúp cải thiện ổn định làn da’

Khẩu hiệu của BPH có nội dung ‘làn da là nhân cách’. Dưới câu khẩu hiệu, bản sắc của thương hiệu được lan truyền rộng rãi: ‘Làn da được đánh giá là một thực thể độc lập và cân bằng nội môi là quan trọng nhất’.

Dựa trên điều này, công ty đang làm hết sức mình ngày hôm nay với mục tiêu nhận được sự yêu thích bằng cách cung cấp các sản phẩm của mình trên toàn thế giới.

Giám đốc Hong Ji Yeon với 30 năm kinh nghiệm phát triển mỹ phẩm cho biết: “Tôi nghĩ rằng hầu hết các vấn đề về da là do vấn đề cân bằng ổn định của da, bên cạnh đó sẽ cố gắng hết sức để người tiêu dùng trong và ngoài nước được sử dụng mỹ phẩm tốt, ổn định và hiệu quả cho các vấn đề da bằng cách hợp tác với các nhà máy đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt các sản phẩm mà sử dụng nguyên liệu chính là muối biển chết (Dead Sea Salt)

 

Link bán hàng: www.bphskin.co.kr / www.bphskin.com

*** Vị trí gian hàng sẽ được thông báo sau

Liên hệ tại Việt Nam

GO Asia Co., Ltd.

  • D27-4 Duong so 9 KDC long thinh, P. Phu thu, Q, Cai Rang, Can Tho, Vietnam
  • 36 Tran Hung Dao, Phuong An Nghiep, Quan Ninh Kieu, TP. Can Tho, Vietnam
  • Tel : +84(0) 91 863 7039    E-mail : choi.goasia@gmail.com    https://gostore.asia/
  • Email của phụ trách người Hàn Quốc : bphskin@gmail.com

Bài liên quan

Láng giềng Việt Nam xây siêu đập thủy điện ‘lớn nhất lịch sử nhân loại’: Lớn gấp 3 lần đập Tam Hiệp, cung cấp 300 tỷ kWh điện/năm

marketinsider

Thứ đồ uống siêu rẻ trở thành cơn sốt, giúp tạo ra hàng loạt tỷ phú ở siêu cường châu Á

marketinsider

Bảng xếp hạng ‘Thương hiệu tốt nhất’ tại Việt Nam năm 2022 có sự góp mặt của nhiều công ty trong nước

marketinsider